Bí quyết trang điểm đẹp cho mặt nhiều tàn nhang

Mặt nhiều tàn nhang luôn khiến các chị em mất đi vẻ tự tin mỗi khi đi làm, đi chơi hay các buổi hẹn hò. Bên cạnh việc điều trị tàn nhang bằng nhiều phương pháp thì công nghệ make up cũng giúp chị em cải thiện được nhiều những khuyết điểm trên gương mặt. 
Sau đây, Mỹ phẩm Komeco sẽ hướng dẫn các bạn cách lựa chọn và sử dụng mỹ phẩm trang điểm cho người bị tàn nhang để che khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất.

-Chọn kem nền người bị tàn nhang

Một nguyên tắc trang điểm dành cho những cô nàng bị tàn nhang đó là nên chọn màu kem nền rơi vào khoảng giữa các sắc độ của những đốm tàn nhang trên mặt bạn. Đặc biệt, hãy chắc rằng bạn nên chọn loại kem nền có chất kem nhẹ, mỏng. Ngoài ra, bạn nên dùng kem nền lỏng bởi chúng giúp cân bằng sắc tố da.

-Kem che khuyết điểm đúng cách

Để che mụn, bạn nên dùng cọ che khuyết điểm nhỏ nhất mà bạn có, sau đó nhẹ nhàng chấm kem che khuyết điểm lên những đốm mụn bạn cần che. Cuối cùng, dặm lại chúng bằng phấn trong suốt để ngăn kem bị trôi. Bạn cũng có thể sử dụng primer làm đều màu da giúp cân đối lại sắc độ các mảng da của bạn.
 Đầu tiên, bạn hãy thoa đều kem nền, sau đó tập trung vào những vùng tàn nhang đậm nhất và tán mỏng ở những vùng tàn nhang ít nhất. Cuối cùng dùng một chiếc chổi mềm dặm phấn trong suốt lên để giữ lớp trang điểm lâu trôi.

-Son môi cho người bị tàn nhang

Nếu tàn nhang mọc quá nhiều quanh môi và gây sự chú ý mỗi khi bạn thoa son màu nổi, hãy dùng kem che khuyết điểm có tông màu đào quanh môi để che mờ chúng.Tuy nhiên khi lựa chọn son môi nên lưu ý, không nên chọn son quá sáng. Để thoa son màu sáng cho những trường hợp này, đầu tiên bạn cần tô viền môi bằng chì kẻ có cùng màu với màu son, sau đó thoa nhẹ son lên trên. Nếu nó quá sáng, quá nổi, bạn có thể đổi màu viền môi bằng một tông màu trung tính để che mờ những đốm tàn nhang trên môi bạn.

-Thoa phấn má

Việc sử dụng phấn má hồng là thích hợp nhất để che đi tàn nhang và làm cho gương mặt trở nên đầy sức sống và tươi trẻ hơn. Tone màu hồng khá thích hợp để che đi vùng da bị thâm nám. Để phấn má phát huy được những ưu điểm, bạn nên tránh chọn các gam màu lạnh, màu ánh đồng hay có nhũ lấp lánh sẽ làm cho khuyết điểm của bạn thêm nổi bật hơn.
Với những bước trang điểm cực kỳ đơn giản phía trên là bạn đã hoàn toàn sở hữu một gương mặt thật hoàn hảo rồi đấy ạ!

Komeco Việt Nam

Komeco Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong việc nghiên cứu và đưa ra thị trường những sản phẩm hoàn toàn thiên nhiên giúp bảo vệ vóc dáng, bảo vệ sắc đẹp!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *